Mẫu bài phát biểu tri ân khách hàng ý nghĩa và nguyên tắc cần nhớ

Một hội nghị tri ân chu toàn nhất định không thể thiếu phần phát biểu của lãnh đạo doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Vậy bài phát biểu tri ân khách hàng nên được chuẩn bị như thế nào cho hay và ý nghĩa? Cần lưu ý những nguyên tắc gì và mẫu bài phát biểu ngắn gọn, ấn tượng cho bạn tham khảo? Tất cả đều được chia sẻ trong bài viết này, cùng tìm hiểu nhé!

Nguyên tắc cần nhớ để có bài phát biểu tri ân khách hàng ý nghĩa

Một bài phát biểu tri ân khách hàng hay để mở đầu chương trình sẽ mang lại ấn tượng tốt cho khách mời tham dự. Tuy vậy, không phải cứ “nói giỏi, nói hay” là được mà bài phát biểu cũng cần đảm bảo sự tinh tế và phù hợp với ý nghĩa chương trình. Dưới đây là những nguyên tắc cần nhớ để chuẩn bị được bài phát biểu tri ân khách hàng hoàn hảo.

Bài phát biểu tri ân khách hàng cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nhất

Bài phát biểu tri ân khách hàng cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nhất

Lựa chọn đúng người phát biểu tri ân khách hàng

Người thích hợp nhất để phát biểu tri ân khách hàng trong chương trình chính là lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. Sự xuất hiện của đại diện ban lãnh đạo sẽ thể hiện được sự tôn trọng mà doanh nghiệp dành cho khách hàng, khách mời của mình. Hơn thế, phong thái tự tin, khéo léo của một người lãnh đạo sẽ giúp bài phát biểu càng thêm thu hút và có giá trị.

Người đại diện phát biểu nên là lãnh đạo của doanh nghiệp

Người đại diện phát biểu nên là lãnh đạo của doanh nghiệp

Chú trọng vào nội dung và bố cục của bài phát biểu

Nội dung bài phát biểu tri ân khách hàng chính là phần quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần chú trọng lưu ý khi chuẩn bị. Nội dung cần rõ ràng, ngắn gọn, cuốn hút để không gây nhàm chán, khó hiểu cho khách mời, dễ dàng truyền đạt thông điệp và phải xoay quanh mục đích của chương trình. Câu văn cần trau chuốt lịch sự, không lủng củng, dài dòng. Bên cạnh nội dung thì bố cục bài phát biểu cũng cần được sắp xếp đúng trình tự, đảm bảo mạch lạc, logic, tránh lộn xộn, khó hiểu.

Nội dung bài phát biểu nên ngắn gọn để không gây nhàm chán cho chương trình

Nội dung bài phát biểu nên ngắn gọn để không gây nhàm chán cho chương trình

Cân đối thời lượng phát biểu tri ân khách hàng hợp lý

Cần cân đối thời gian phát biểu phù hợp với thời lượng chương trình và tuân thủ chặt chẽ, đảm bảo phát biểu trong thời lượng cho phép. Muốn vậy bài phát biểu cần đáp ứng được yêu cầu đầy đủ nhưng vẫn ngắn gọn, xúc tích.

Thời lượng tối đa cho một bài phát biểu thông thường là 10 phút, tuy nhiên những cảm xúc sẽ tùy thuộc vào thời điểm. Vì vậy, để đảm bảo không “lố giờ” cần có sự kiểm soát, ứng biến khéo léo để tuân thủ nghiêm khắc thời lượng phát biểu cho phép.

Lãnh đạo phát biểu cần tuân thủ thời lượng cho phép

Lãnh đạo phát biểu cần tuân thủ thời lượng cho phép

Mẫu bài phát biểu tri ân khách hàng ngắn gọn và ý nghĩa

Tùy vào mục đích của hội nghị tri ân khách hàng và thành phần khách mời tham dự mà doanh nghiệp sẽ chuẩn bị bài phát biểu sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu nhằm mục đích tri ân chung, bạn có thể tham khảo mẫu bài phát biểu ngắn gọn và ý nghĩa dưới đây!

“Kính thưa toàn thể các vị khách quý đã tới có mặt trong buổi hội nghị khách hàng …. ngày hôm nay.

Tôi là …. – chức vụ …. của doanh nghiệp …

Nhân buổi hội tụ đông đủ ngày hôm nay, tôi xin đại diện ban lãnh đạo công ty có đôi lời phát biểu. [Tên công ty] luôn luôn trân trọng các đối tác, khách hàng lâu năm cũng như lòng mong mỏi duy trì mối quan hệ hợp tác này trong tương lai để tiếp tục gặt hái thành công hơn nữa cho đôi bên. Chính vì vậy, tranh thủ buổi họp mặt này, tất cả quý vị sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng của chương trình… thông qua các minigames đặc sắc cũng như được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất ra mắt lần này.

Với tất cả sự tâm huyết này, kính mong quý khách có thể tận hưởng vui vẻ nhất về buổi lễ.

Lời cuối xin chân thành cảm ơn cho sự hợp tác của chúng ta trong suốt thời gian qua.”

Trên đây là những nguyên tắc cần tuân thủ để chuẩn bị được một bài phát biểu ý nghĩa và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bài viết còn chia sẻ mẫu phát biểu tri ân khách hàng ngắn gọn súc tích nhằm mục đích tri ân bạn có thể tham khảo. Nếu có thêm phần giới thiệu, ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp cần linh động điều chỉnh nội dung bài phát biểu cho phù hợp. Nếu cần thuê đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với Bạch Phong Event!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

  • Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022
  • Website: www.bachphongevent.vn
  • Email: [email protected]

Tin Tức Khác

1
Bạn cần hỗ trợ?