Tổ Chức Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng

“Khách hàng là thượng đế” câu nói này được khắc sâu và được các công ty tuyên truyền rộng rãi. Lấy sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là một trong những yếu tố phục vụ giúp công ty luôn thành công và phát triển hơn. Chính vì vậy, việc tổ chức hội nghị tri ân khách hàng trở thành mối quan tâm to lớn được các công ty chú trọng.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Bạch Phong Event xin gửi các bạn bài viết chi tiết sau để hiểu rõ hơn về tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

TỔNG QUAN

Hội nghị tri ân khách hàng là gì?

  • Là thời gian để gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến với các khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trong khoảng thời gian vừa qua.
  • Thúc đẩy mối quan hệ giữa doanh nghiệp, công ty và phía khách hàng trở nên gắn kết.
  • Tạo dựng và liên tục giữ được những khách hàng tiềm năng đồng hành cùng công ty lâu dài hơn.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2

Thời gian tổ chức?

Mỗi năm 2-3 lần vào những dịp đặc biệt của công ty, cuối năm hoặc khoảng thời gian công ty cho ra mắt sản phẩm mới

Quy trình tổ chức? Bao gồm 5 bước:

  • Bước 1: Danh sách khách mời là điều rất quan trọng, vì bữa tiệc này là dành để tri ân họ. Các khâu chuẩn bị danh sách phải mang yêu cầu chính xác cao, hạn chế thiếu sót đến mức tối thiểu.
  • Bước 2: Xây dựng kế hoạch chi tiết kèm theo địa điểm tổ chức một cách cụ thể. Thông thường, những hội nghị nhỏ sẽ được tổ chức ngay tại hội trường công ty. Tuy nhiên, một số hội nghị có quy mô lớn sẽ được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn hay trung tâm hội nghị.
  • Bước 3: Chuẩn bị các bước trước khi tiến hành tổ chức. Sau tất cả các bước trên, chúng ta sẽ tiến vào giai đoạn chuẩn bị tiến hành hội nghị. Các công việc cần chuẩn bị là: không gian tổ chức, chuẩn bị các dịch vụ ăn uống kèm theo, truyền thông sự kiện, in tài liệu cho khách mời, in ấn backdrop…
  • Bước 4: Tổ chức chương trình. Công việc quan trọng cần chú ý là đón khách, ghi nhận thông tin khách hàng, phát quà hoặc quà tặng, phát biểu, khai tiệc, trò chơi, văn nghệ…
  • Bước 5: Kết thúc chương trình

Cuối cùng, có thể tặng quà cho khách mời tham dự hội nghị. Đừng quên gửi kèm tài liệu để khách mời có thể nghiên cứu khi về nhà. Đánh giá nội dung và rút kinh nghiệm để có thể tổ chức hội nghị thành công hơn cho lần sau.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 3

MỤC TIÊU BẠCH PHONG EVENT HƯỚNG TỚI

Đối với doanh nghiệp:

  • Giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin vững chắc và gắn bó lâu bền với khách hàng.
  • Giúp cho doanh nghiệp ngày càng thành công trong việc xây dựng tên tuổi, hình ảnh của mình trong lòng khách hàng mới.
  • Thu hút được một lượng lớn sự quan tâm, chú ý của khách hàng về công ty nhằm xây dựng lại chiến lược kinh doanh phát triển nhờ ý kiến khảo sát đó.

 

Đối với khách hàng:

  • Hiểu rõ được quyền lợi và vai trò gắn bó của mình đối với quý công ty
  • Cảm nhận trực tiếp dịch vụ, sản phẩm với nhiều ưu đãi và ưu tiên hơn.
  • Nhận được sự quan tâm và trân trọng mà doanh nghiệp dành cho mình.

Hãy tin tưởng và gửi trọn niềm tin vào Bạch Phong Event, chúng tôi sẽ mang đến quý khách hàng một hội nghị tri ân khách hàng thành công rực rỡ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

  • Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0909.260.562
  • Website: www.bachphongevent.vn
  • Email: [email protected]

 

Tin Tức Khác

1
Bạn cần hỗ trợ?