Bất kể một công ty nào hoạt động kinh doanh đều phải dựa vào khách hàng để duy trì và phát triển. Do đó, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là việc rất cần thiết nhằm thu hút và giữ được lượng khách hàng tiềm năng. Hội nghị tri ân khách hàng muốn thành công cần có một kịch bản tổng thể đầy đủ nhất. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!
Mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng tổng quát
Để có một buổi tri ân khách hàng diễn ra thành công, yêu cầu doanh nghiệp cần phải có kịch bản hoàn hảo và hợp lý. Trong nội dung sau đây, Bạch Phong Event sẽ gợi ý cho bạn cách lên timeline, nội dung và cũng như là cách phân người phụ trách hiệu quả.

Hội nghị tri ân khách hàng muốn thành công phải có kịch bản chi tiết
STT | Thời gian | Phần | Nội dung | Ghi chú: Nhân sự Bạch Phong Event | Ghi chú: Nhân viên TOYOTA Hà Đông |
1 | 17:30 | Đón khách | – Tại sảnh, lễ tân đón khách: 4 người mặc đồng phục TOYOTA Hà Đông.
– Hướng dẫn khách hàng vào khu vực check in, nhận thẻ tri ân. – Mời check in tại backdrop TOYOTA Hà Đông và dựng sẵn chân máy ảnh. – Hướng dẫn khách hàng vào khán phòng và chỉ chỗ ngồi. |
– Ở khu vực lối vào: 2 lễ tân đứng và chào khách hàng, hướng dẫn vào sảnh check in.
– Ở khu vực check in: 4 lễ tân phụ trách: + 1 người làm thủ tục check in. + 1 người phát thẻ tri ân. + 1 người trực khu vực chụp ảnh. + 1 người hướng dẫn khách vào hội trường. |
Phối hợp với lễ tân AIT Group đón khách, check in và đưa khách vào hội trường. |
2 | 18:00 | Vũ đoàn | Tiết mục carnaval sôi động | ||
18:05 | Video giới thiệu về công ty TOYOTA Hà Đông | Trình chiếu video | |||
3 | 18:10 | MC giới thiệu | MC giới thiệu: Đại diện ban lãnh đạo TOYOTA Hà Đông lên sân khấu phát biểu khai mạc | PG chuẩn bị micro và hướng dẫn các đại biểu lên sân khấu | |
18:15 | Phát biểu khai mạc | Chuẩn bị slide giới thiệu những ưu đãi hấp dẫn 2021 | Đại diện TOYOTA chuẩn bị | ||
4 | 18:25 | Giới thiệu các chương trình ưu đãi 2021 | Đại diện TOYOTA Hà Đông | ||
18:40 | Vinh danh, tri ân đối tác | – MC đọc từng hạng mục vinh danh và mời đối tác tương ưng lên sân khấu
– MC mời đại diện doanh nghiệp lên trao quà tri ân |
– PG hướng dẫn đại biểu lên sân khấu và xếp vị trí đứng phù hợp
– PG bê quà và hoa tri ân |
Cung cấp danh sách đại diện TOYOTA Hà đông lên trao quà, vinh danh | |
5 | 19:00 | Khai tiệc | – MC mời các cá nhân nán lại sân khấu
– Mời ban lãnh đạo TOYOTA Hà Đông cùng nhau lên sân khấu để khai tiệc |
– PG chuẩn bị khay, ly, champagne
– Thông báo nhà hàng chuẩn bị ra đồ ăn – Kiểm tra đảm bảo khách mời có đủ đồ uống |
|
19:05 | Dùng tiệc | Các thành viên, khác mời trong khán phòng dùng tiệc | – Phối hợp ban tổ chức, giám sát việc ra đồ
– Thông báo vũ đoàn chuẩn bị |
||
6 | 19:15 | Vũ đoàn | Tiết mục múa dân gian Việt Nam | ||
19:20 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời các cá nhân trúng thưởng lên nhận quà – Mời đại diện TOYOTA Hà Đông lên trao giải – Giao lưu với cá nhân trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện doanh nghiệp lên trao quà | |
19:30 | Vũ đoàn | Tiết mục múa dân gian Việt Nam | |||
19:35 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời cá nhân trúng thưởng lên sân khấu – Mời đại diện TOYOTA Hà Đông lên trao giải – Giao lưu với khách mời trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện công ty lên trao quà | |
8 | 19:50 | Văn nghệ | Ban nhạc | ||
20:05 | Bốc thăm trúng thưởng | – MC giới thiệu về giải thưởng và mời 1 khách mời lên sân khấu giao lưu, mời bốc thăm
– Công bố mã số trúng thưởng – Mời cá nhân trúng giải lên sân khấu – Mời đại diện TOYOTA Hà Đông lên trao giải – Giao lưu với cá nhân trúng giải |
– PG chuẩn bị thùng phiếu
– PG bê hoa, biển tượng trưng |
Cung cấp tên đại diện doanh nghiệp lên trao quà | |
9 | 20:30 | Tự do giao lưu kết thúc chương trình | – MC mời khách mời, đại biểu lên giao lưu văn nghệ, lên chụp ảnh lưu niệm
– MC thông báo các khách mời đến nhận quà lưu niệm tại bàn đón tiếp phía bên ngoài |
PG phối hợp với BTC TOYOTA Hà Đông phát quà và chào tạm biệt khách hàng, đối tác | Phối hợp với lễ tân AIT Group phát quà, chào tạm biệt khách hàng, đối tác |

Kịch bản giúp chương trình diễn ra đúng dự kiến và hạn chế rủi ro
Lưu ý quan trọng khi viết kịch bản hội nghị tri ân khách hàng
Dưới đây là một số lưu ý không phải ai cũng biết nhưng rất hay mắc phải khi viết kịch bản hội nghị tri ân khách hàng:
- Về phân loại kịch bản hội nghị tri ân khách hàng: Mỗi sự kiện tri ân khách hàng đều cần có đủ 3 loại kịch bản gồm kịch bản chương trình hội nghị tổng quát (là kịch bản đã được chia sẻ mẫu ở trên, gồm timeline, nội dung chính và người phụ trách tương ứng), kịch bản lời dẫn chương trình (là kịch bản của MC, có lời dẫn chi tiết với ngôn từ trau chuốt), kịch bản âm thanh – ánh sáng (là kịch bản cho đội ngũ kỹ thuật)
- Về kết cấu: Kịch bản hội nghị tri ân khách hàng luôn phải đảm bảo đủ kết cấu 3 phần là mở đầu, nội dung chính và kết thúc.
- Về nội dung: Nội dung kịch bản hội nghị tri ân khách hàng cần đảm bảo tính Logic, được sắp xếp theo trình tự hợp lý, có sự liên kết liền mạch tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn cho chương trình.

Kịch bản lời dẫn MC được viết dựa trên kịch bản tổng quát chương trình
Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ tất tần tật mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng tổng quát cùng những lưu ý quan trọng khi viết kịch bản. Hy vọng có thể giúp doanh nghiệp hiểu hơn về kịch bản hội nghị tri ân khách hàng cũng như có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chương trình của doanh nghiệp mình.
Nếu có thêm thắc mắc liên quan đến vấn đề kịch bản hội nghị tri ân khách hàng hay cần tìm đơn vị tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng. Đừng ngại liên hệ ngay với Bạch Phong Event nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media
- Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
- Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
- Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022
- Website: www.bachphongevent.vn
- Email: [email protected]