Mục lục nội dung
- 1 Vì sao phải có kịch bản ra mắt sản phẩm mới?
- 2 Kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
- 2.1 Đón tiếp khách mời tham dự event ra mắt sản phẩm
- 2.2 Tiết mục văn nghệ mở đầu lễ ra mắt sản phẩm mới
- 2.3 Giới thiệu đại biểu và tuyên bố lý do lễ ra mắt sản phẩm mới
- 2.4 Đại diện ban tổ chức phát biểu buổi lễ ra mắt sản phẩm mới
- 2.5 Trải nghiệm sản phẩm mới tại event ra mắt sản phẩm
- 2.6 Tiết mục văn nghệ
- 2.7 Chương trình rút thăm trúng thưởng
- 2.8 Gửi lời cảm ơn và bế mạc chương trình
Mỗi ngày trên thị trường có vô vàn sản phẩm ra mắt, tuy nhiên không phải ai cũng biết và đón nhận. Và đây cũng là nguyên do vì sao quý khách cần tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Bạn có biết làm thế nào để có được chương trình ra mắt sản phẩm ấn tượng, mang đặc điểm riêng của đơn vị sản xuất? Cùng với Bạch Phong Event tham khảo những bước cơ bản để quý khách có thể xây dựng được kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh nhất.
Vì sao phải có kịch bản ra mắt sản phẩm mới?
Trong chương trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, thì kịch bản event ra mắt sản phẩm mới giữ vai trò khá quan trọng. Giúp định hình và kết nối chương trình xuyên suốt trong toàn bộ sự kiện. Bởi lẽ đó, kịch bản cần được chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Vẽ ra được những nét ấn tượng, đặc biệt nhằm tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng khách mời tham dự.
Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới như thông điệp gửi đến khách hàng, đối tác, truyền thông. Mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến thị trường. Để có một sự kiện hoàn hảo, thì bạn cần phải xây dựng một kịch bản sáng tạo, làm nổi bật được ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ so với thị trường.
Kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Đón tiếp khách mời tham dự event ra mắt sản phẩm
Khách mời là đối tượng chính của sự kiện, sự góp mặt của khách mời góp phần không nhỏ trong sự thành công của buổi lễ. Do đó, khách mời cần được tiếp đón chu đáo ngay từ đầu, vì ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng.
Bố trí đội ngũ lễ tân đón khách, bãi đỗ xe và hướng dẫn khách về khu vực tổ chức
Đội ngũ PG hướng dẫn khách mời check in, hỗ trợ khách nhận phiếu bốc thăm may mắn nếu có.
Mời khách chụp ảnh lưu niệm, dùng tea break trong thời gian chờ đợi
Lưu ý việc lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện cho phù hợp. Nên chọn những ngày cuối tuần tại khu vực có không gian rộng rãi, thuận tiện cho khách mời tham dự chương trình.
Có một lưu ý nhỏ, về chỗ ngồi của khách, cần ưu tiên một số vị trí đầu cho các đại diện các cơ quan báo chí, đài truyền hình đến đưa tin.
Tiết mục văn nghệ mở đầu lễ ra mắt sản phẩm mới
Sau khi ổn định khách mời thì sự kiện sẽ được bắt đầu. Để khuấy động chương trình, phần mở đầu sẽ là một số các tiết mục văn nghệ tạo không khí. Lưu ý, chỉ nên khởi động bằng 1 hoặc 2 tiết mục để tránh kéo dài thời gian sự nhàm chán cho người tham dự.
Giới thiệu đại biểu và tuyên bố lý do lễ ra mắt sản phẩm mới
Sau khi tiết mục văn nghệ kết thúc, MC sẽ là người tiến lên sân khấu để tuyên bố lý do và giới thiệu khách mời tham dự buổi lễ. Nên nhờ sự hỗ trợ từ các MC chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dẫn dắt để sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.
Trong quá trình đó, đừng quên cập nhật danh sách khách mời tham dự. Để phòng trường hợp giới thiệu sót đại biểu, gây khó xử cho cả đôi bên.
Đại diện ban tổ chức phát biểu buổi lễ ra mắt sản phẩm mới
Không thể thiếu trong kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là những bài phát biểu ý nghĩa đến từ đại diện công ty. Thường thì người đại diện phát biểu sẽ đánh giá tổng quát về quá trình sản xuất, hoàn thiện của sản phẩm. Khẳng định vị thế cũng như vai trò của sản phẩm trên thị trường. Đồng thời, cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ sáng tạo của doanh nghiệp, cũng như quý khách hàng đã tin tưởng đón đợi sản phẩm.
Trải nghiệm sản phẩm mới tại event ra mắt sản phẩm
Sau phần phát biểu sẽ đến phần quan trọng nhất của buổi lễ. Đó chính là phần giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm mới. MC sẽ mời đại diện công ty, khách mời tiến lên sân khấu để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm. Việc mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho khách hàng sẽ tạo ánh nhìn thiện cảm và chính xác với sản phẩm của công ty.
Và đây là cách hiệu quả để mang đến doanh số vượt trội trong ngày đầu tiên ra mắt sản phẩm. Nếu thành công chắc chắn sẽ mang lại tiếng vang, tạo hiệu ứng tích cực đến công chúng. Từ đó, mang thương hiệu của doanh nghiệp phủ sóng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cũng nên lắng nghe các phản hồi khác nhau từ khách hàng, để có thể cải thiện chất lượng sản phẩm một cách kịp thời, nhanh chóng.
Tiết mục văn nghệ
Cùng với việc trải nghiệm sản phẩm, thì các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật để khuấy động không khí là không thể thiếu trong kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm. Ngoài các tiết mục văn nghệ mở màn thì tiết mục giữa giờ trong lúc mọi người đang trải nghiệm sản phẩm cũng tạo nên không khí sôi động. Đồng thời cũng thu hút sự chú ý với người tham dự chương trình.
Chương trình rút thăm trúng thưởng
Nếu ngân sách cho phép, doanh nghiệp có thể thêm phần rút thăm may mắn để giao lưu với khách hàng. Các chương trình đố vui trúng thưởng hay bốc thăm may mắn cũng sẽ thu hút khách hàng tham dự.
Gửi lời cảm ơn và bế mạc chương trình
Cuối chương trình, thay mặt ban tổ chức MC gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, khách mời đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của công ty. Sau đó, MC sẽ thông báo kết thúc chương trình event ra mắt sản phẩm mới. PG sẽ tiễn khách mời, và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với người tham dự.
Chương trình tổ chức event ra mắt sản phẩm mới quyết định yếu tố thành công cho sự kiện. Điều bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn công ty tổ chức sự kiện. Đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.
Đến với công ty sự kiện Bạch Phong để được trải nghiệm với chất lượng sự kiện tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến những ý tưởng sáng tạo. Cùng kịch bản cho buổi ra mắt sản phẩm mới thật đặc biệt ấn tượng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong
Event | Communication | Media
Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0909.260.562
Website: www.bachphongevent.vn
Email: [email protected]