Các Case-study Event Marketing Tạo Ra Tiếng Vang Lớn

Những ví dụ về Event Marketing giúp các thương hiệu không chỉ đạt được mục tiêu của họ mà còn đạt được vị thế một trong các sự kiện huyền thoại cần có. Hãy xem qua các thủ thuật của các nhà tổ chức sự kiện và sử dụng chúng như một bảng tham khảo để giúp Event Marketing hiệu quả hơn.

Google I/O

  1. Câu chuyện về Event Marketing được áp dụng:

Mặc dù Google tổ chức hội nghị cho developers offline, nó cũng truyền trực tuyến sự kiện này trên Internet. Để đạt được hiệu ứng hiện diện và cung cấp chất lượng cao của chương trình phát sóng, Google sử dụng camera 360 độ, điều này chiếm được cảm tình của cả những người không thể xem trực tiếp sự kiện và những người quyết định làm mới ấn tượng của họ.

Nói về nội dung, Google cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa các bài giảng giáo dục từ các chuyên gia hàng đầu và quảng cáo sản phẩm của chính công ty. Mỗi năm, thương hiệu đều cho thấy các tính năng mới cho các sản phẩm phần mềm và phần cứng của mình.

  1. Bài học rút ra cho các nhà marketing:

– Cung cấp cơ hội để xem sự kiện của bạn cả trong và ngoài mạng.

– Kết hợp quảng cáo sản phẩm của bạn với nội dung giáo dục chất lượng.

– Cho phép mọi người truy cập tài liệu hội nghị sau sự kiện.

 

HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH FORBES UNDER 30

  1. Câu chuyện về Event Marketing được áp dụng:

Forbes đưa ra một ví dụ điển hình về sự kiện kết nối và lãnh đạo tư duy với Hội nghị thượng đỉnh dành cho người dưới 30 tuổi. Quan trọng nhất, sự kết hợp đó đáp ứng chính xác sở thích của đối tượng mục tiêu.

CASE-STUDY-EVENT-MARKETING-TAO-TIENG-VANG-LON(2)

Công ty hướng đến sự kiện của mình là những người trẻ tuổi. Vì vậy, hội nghị thượng đỉnh Under 30 không chỉ bao gồm các diễn giả; bài thuyết trình và mạng lưới mà còn có rất nhiều hoạt động giải trí phù hợp. Trong số các hoạt động sau đó là lễ hội âm nhạc; sân khấu tốc độ, các chuyến đi thực tế tập trung vào ngành; lễ hội ẩm thực và dịch vụ cộng đồng.

  1. Bài học rút ra cho các nhà tiếp thị:

– Hãy ghi nhớ sở thích của khán giả và mục tiêu kinh doanh của bạn khi tổ chức sự kiện.

– Cung cấp trải nghiệm ngoạn mục xuất sắc cho khán giả của bạn.

– Hãy nhớ thêm một liều giải trí; nó sẽ thêm gia vị ngay cả sự kiện nghiêm trọng nhất.

 

FUCKUP NIGHTS

  1. Câu chuyện về Event Marketing:

Format này là bằng chứng cho thấy ý tưởng ban đầu có thể thay đổi cuộc chơi cho hoạt động Event marketing của bạn. Những đêm dở khóc dở cười; hay Câu chuyện về sự thất bại, bắt nguồn từ một nhóm chuyên gia mệt mỏi với việc lắng nghe những câu chuyện thành công tại mỗi hội nghị. Họ quyết định đi theo hướng ngược lại và bắt đầu nói về những mối quan hệ của họ. Hiện nay Fuckup night là một phong trào trên toàn thế giới; và hình thức sự kiện phổ biến mà nhiều công ty đang mong muốn áp dụng.

CASE-STUDY-EVENT-MARKETING-TAO-TIENG-VANG-LON(3)

Cách tiếp cận mà những người sáng lập Câu chuyện về thất bại; đã sử dụng là một làn gió mới cho một thế giới hiện đại lấy thành công làm trung tâm. Tuyệt vời hơn; các đêm Fuckup đã tìm cách xác định chính xác nỗi đau và nỗi sợ hãi của khán giả và nâng cao sự tự tin của người nghe.

Các doanh nghiệp yêu thích những đêm Fuckup vì chúng tạo ra động lực mạnh mẽ và giúp xây dựng mối quan hệ gắn bó trong một đội. Nhìn thấy sếp của bạn chia sẻ những thất bại của mình sẽ làm tăng sự tin tưởng và trao quyền cho nhân viên giải quyết các vấn đề của riêng họ.

  1. Bài học rút ra cho các nhà tiếp thị:

– Đừng ngại sử dụng những ý tưởng khác thường cho các sự kiện; nhưng hãy đảm bảo rằng chúng đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.

– Để đưa ra một ý tưởng mới mẻ nhưng thành công; hãy cố gắng phát hiện ra những khó khăn và thách thức của khán giả.

 

THẾ NÀO LÀ EVENT MARKETING HIỆU QUẢ

Event Marketing có vẻ là một cơ hội hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn, phải không? Đề phòng trường hợp bạn vẫn còn ở trong hàng rào; Bạch Phong Event đã tìm thấy thêm một số lý do để bạn nên tận dụng kênh Event Marketing này:

– 52% chủ doanh nghiệp cho rằng Event Marketing là kênh tiếp thị thúc đẩy ROI hiệu quả nhất;

– 47% các nhà marketing nói rằng tổ chức sự kiện là một cách hiệu quả cao để tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng;

– 41% đại diện doanh nghiệp cho rằng Event Marketing là một kênh hiệu quả hơn tiếp thị nội dung và email kết hợp;

– Các công ty hoạt động hiệu quả chi tiêu ngân sách cho Event Marketing trung bình gấp 1,7 lần cho các hoạt động khác;

– Các công ty có mức tăng trưởng trên 30% đang tăng hoạt động Event Marketing của họ nhiều nhất.

CASE-STUDY-EVENT-MARKETING-TAO-TIENG-VANG-LON(4)

Event Marketing có hiệu quả cao trong việc đạt được các mục tiêu kinh doanh; thúc đẩy doanh thu và kết nối chặt chẽ với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên; không phải tất cả các sự kiện đều mang lại lợi ích như nhau cho thương hiệu của bạn. Hãy để Bạch Phong Event đồng hành; thực hiện chiến lược Event Marketing một cách hiệu quả nhất cùng với doanh nghiệp bạn! Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm cảm xúc độc đáo và mới mẻ; qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ trong từng sự kiện để xứng danh là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

  • Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022
  • Website: www.bachphongevent.vn
  • Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *