Kịch Bản MC Tiệc Tất Niên Thu Hút Nhất 2024

Bạn chưa biết lên kịch bản MC tiệc tất niên như thế nào? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có ngay một kịch bản chi tiết và hiệu quả nhất. 

Vai trò của MC tiệc tất niên

MC tiệc tất niên là người dẫn dắt chương trình, đảm bảo cho buổi tiệc diễn ra theo đúng kế hoạch và mang lại không khí vui tươi, sôi động. MC cần có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, có khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống phát sinh.

MC tiệc tất niên sẽ có những vai trò cụ thể sau:

Kịch Bản MC Tiệc Tất Niên Thu Hút Nhất 2024

Kịch Bản MC Tiệc Tất Niên Thu Hút Nhất 2024

Giới thiệu chương trình

MC sẽ giới thiệu về các hoạt động, tiết mục của chương trình, giúp khách mời hiểu rõ về nội dung của buổi tiệc. MC tiệc tất niên cần có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu, thu hút sự chú ý của khách mời. 

Liên kết các hoạt động

MC sẽ liên kết các hoạt động của chương trình với nhau, tạo nên sự liền mạch và trôi chảy cho buổi tiệc. MC cần có khả năng dẫn dắt nhịp nhàng, uyển chuyển, tạo nên sự hứng thú cho khách mời.

Tạo không khí sôi động

MC cần có khả năng khuấy động không khí, giúp cho buổi tiệc trở nên vui tươi, hào hứng. MC có thể sử dụng các câu nói hài hước, các trò chơi, hoạt động thú vị để tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi động cho buổi tiệc.

Tôn vinh thành tựu

MC sẽ tôn vinh những thành tựu đạt được của doanh nghiệp trong năm cũ, thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, đối tác. MC cần có khả năng truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với những người đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm qua.

>>> Xem thêm: 04 ý nghĩa tiệc tất niên đối với doanh nghiệp

Kịch bản lời dẫn của MC tiệc tất niên

MC trước khi lên sân khấu dẫn dắt chương trình bắt buộc phải lên kịch bản dẫn chương trình. Kịch bản này được chuẩn bị trước đó nhiều ngày và được mc tiệc tất niên luyện tập liên tục để có màn dẫn chương trình trôi chảy và ấn tượng.

Kịch bản lời dẫn của MC tiệc tất niên

Kịch bản lời dẫn của MC tiệc tất niên

Phần đón khách

Mở đầu một chương trình là phần đón khách, mc tiệc tất niên có thể dẫn dắt bằng cách sau:

Kính thưa quý vị khách quý, các anh chị em đồng nghiệp!

Chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa thôi, buổi tiệc tất niên của công ty chúng ta sẽ chính thức bắt đầu. Để chương trình được diễn ra thuận lợi, xin mời quý vị khách quý và toàn thể nhân viên ổn định chỗ ngồi của mình.

Xin chân thành cảm ơn.

(Tiếng nhạc vang lên trong 5 phút)

Phần khai mạc

Kính thưa quý vị khách quý, các anh chị em đồng nghiệp!

Xin nhiệt liệt, hân hoan chào đón toàn thể quý vị đã có mặt trong buổi tiệc tất niên của công ty [tên công ty].

Lời đầu tiên, cho phép MC [Tên MC] xin được gửi lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các quý vị quan khách, ban lãnh đạo công ty, cùng toàn thể thành viên của đại gia đình [tên công ty] chúng ta có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều đang cảm thấy rất háo hức và mong chờ cho buổi tiệc tất niên của công ty [tên công ty] được diễn ra. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc với nhau.

Năm 2023 đã qua đi với nhiều thành công và dấu ấn đáng nhớ của công ty chúng ta. Trong năm qua, chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, đoàn kết và vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành quả đáng tự hào.

Nhân dịp năm mới 2024, công ty [tên công ty] tổ chức buổi tiệc tất niên nhằm tổng kết, đánh giá lại những thành quả đạt được trong năm qua và chào đón năm mới.

Phần giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị và các anh/chị/em đồng nghiệp.

Đến dự buổi tiệc tất niên cuối năm của chúng ta ngày hôm nay, xin được trân trọng giới thiệu sự hiện của:

Phần giới thiệu đại biểu

Phần giới thiệu đại biểu

Về phía đối tác của công ty [tên công ty], chúng tôi xin trân trọng giới thiệu

  1. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  2. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  3. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ

Về phía công ty [tên công ty], chúng tôi xin trân trọng giới thiệu

  1. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  2. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  3. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ

Về phía ban tổ chức, xin được trân trọng giới thiệu

  1. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  2. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ
  3. Ông/bà: ….Họ Tên …. Chức vụ

Cùng sự hiện diện của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty và toàn thể các quý vị khách quý đang tham dự buổi tiệc ngày hôm nay.

>>> Xem thêm: Top 8 các công ty tổ chức sự kiện lớn và uy tín tại TP.HCM

Giới thiệu người phát biểu

Kính thưa quý vị!

Để buổi tiệc tất niên của công ty [tên công ty] thêm phần ý nghĩa, xin trân trọng kính mời [tên đại biểu] – [chức vụ] lên phát biểu.

[Tên đại biểu] là một nhân vật vô cùng quan trọng đối với công ty chúng ta. [Ông/bà/anh/chị] là người đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của công ty. [Ông/bà/anh/chị] là người luôn đồng hành cùng công ty trong những lúc khó khăn, thử thách.

Xin kính mời [tên đại biểu] lên phát biểu.

(Đại diện lên phát biểu, MC nghỉ ngơi)

Sau khi đại biểu phát biểu xong, MC tiếp tục

Kính thưa quý vị!

Thay mặt ban tổ chức, tôi xin trân trọng cảm ơn [tên đại biểu] đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự buổi tiệc tất niên của công ty chúng ta và phát biểu ý kiến.

Một lần nữa, xin kính chúc [tên đại biểu] sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Xin trân trọng kính mời quý vị tiếp tục thưởng thức chương trình.

Vinh danh, trao thưởng

Kính thưa quý vị khách quý, các anh chị em đồng nghiệp!

Năm 2023 đã qua đi với nhiều thành công và dấu ấn đáng nhớ của công ty chúng ta. Trong năm qua, chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, đoàn kết và vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành quả đáng tự hào.

Để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua. Chính vì lẽ đó mà công ty muốn vinh danh và gửi lời tri ân. 

Xin trân trọng kính mời [tên lãnh đạo cấp cao nhất của công ty] – [chức vụ] lên trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Xin được trân trọng các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc tiến về sân khấu để nhận những phần quà tri ân.

  1. Ông/bà: ….Họ Tên ….
  2. Ông/bà: ….Họ Tên ….
  3. Ông/bà: ….Họ Tên ….

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng và biểu dương các cá nhân, tập thể đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm qua.

Những thành tích mà các cá nhân, tập thể đã đạt được là niềm tự hào của công ty chúng ta. Đây là động lực để chúng ta tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong năm mới 2024.

Một lần nữa, xin chúc mừng các cá nhân, tập thể đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm qua.

Phần khai tiệc

Mùa xuân đến, mang theo niềm vui, hạnh phúc và những ước mơ mới. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, chúng ta cùng nhau chào đón buổi tiệc tất niên của công ty [tên công ty].

Xin trân trọng kính mời [tên lãnh đạo] – [chức vụ] cùng các vị đại biểu lên khui rượu sâm panh khai tiệc.

[Tên lãnh đạo] cùng các vị đại biểu khui rượu sâm panh khai tiệc

Văn nghệ

Kính thưa quý vị!

Mở đầu cho tiệc tất niên, xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nghệ sĩ của công ty chúng ta biểu diễn.

[Trình bày các tiết mục văn nghệ]

Xin cảm ơn ca sĩ [tên ca sĩ] đã mang đến cho chúng ta một tiết mục ca nhạc thật vui tươi và sôi động.

Để tạo không khí vui tươi, sôi động cho buổi tiệc, chúng ta sẽ tiến hành phần rút thăm trúng thưởng.

Xin trân trọng kính mời [tên MC phụ trách rút thăm trúng thưởng] – [chức vụ] lên tổ chức phần rút thăm trúng thưởng.

[Tên MC] tổ chức phần rút thăm trúng thưởng

Bế mạc tiệc tất niên

Buổi tiệc tất niên hôm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Thay mặt ban tổ chức, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị khách quý, các anh chị em đồng nghiệp đã tham dự buổi tiệc.

Chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

>>> Xem thêm: Báo giá trọn gói tổ chức sự kiện chi tiết nhất tại Bạch Phong Event

Tạm kết

Việc lên kịch bản mc tiệc tất niên chi tiết, chỉn chu sẽ đảm bảo được timeline của bữa tiệc. Ngoài ra, công việc này cũng sẽ góp phần tạo nên thành công của bữa tiệc tất niên.

Nếu doanh nghiệp, công ty chưa biết nên thuê MC như thế nào hoặc cần tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến tổ chức sự kiện thì có thể liên hệ với Bạch Phong Event. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bạch Phong | Event | Communication | Media

Văn phòng: 02 Hoa Phượng, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh: 21 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0909.260.562 – 028.2214.2022

Website:www.bachphongevent.vn 

Email: [email protected] 

 

Tin Tức Khác

1
Bạn cần hỗ trợ?